ซัวเถา - แต้จิ๋ว - เซินเจิ้น - กวางเจา

 

 

 

เดินทาง 28 ธ.ค. – 1 ม.ค. 2568 ( 5วัน4คืน )

 

วันแรก กรุงเทพฯ – ซัวเถา

 

10:00 น.    พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกบริเวณประตู 7 


12:45 น.    โดยสารสายการบินไชน่าเซาเทิร์นเที่ยวบินที่CZ8356เดินทางไปซัวเถา (กระเป๋าโหลดท่านล่ะ1ใบไม่เกิน23กก)


16:45 น.    ถึงสนามบินซัวเถา ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้วเดินทางเข้าเมืองซัวเถา


ค่ำ          รับประทานอาหารค่ำ พักที่ Shantou Hairun Hotel (4 ดาว)

 

 

วันที่สอง คฤหาสน์หวั่งหลี – สุสานพระเจ้าตาก – เมืองแต้จิ๋ว – สะพานวัวคู่ – กำแพงเมืองโบราณ – วัดไคหยวน – ถนนโบราณ – ศาลเจ้ามังกรเขียว


เช้า         รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม / เดินทางไปอำเภอเท่งไฮ้ ชมคฤหาสน์หวั่งหลี เป็นบ้านเดิมของตระกูลหวั่งหลี ชมศิลปะการสร้างบ้านและภูมิปัญญาของคนจีนแต้จิ๋วยุกก่อน / จากนั้นนมัสการสุสานเครื่องทรงของพระเจ้าตากสินฯ ที่อำเภอเท่งไฮ้ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพระบิดาของพระเจ้าตากสิน สุสานได้รับการบูรณะในปี 2528  สุสานดังกล่าวไม่ได้บรรจุพระศพของพระเจ้าตากสิน แต่บรรจุฉลองพระองค์ ที่นำกลับไปยังบ้านเกิดหลังจากพระองค์สวรรคต เพื่อแสดงความเคารพในพระมหากรุณาธิคุณ


เที่ยง       รับประทานอาหารเที่ยง


บ่าย       เดินทางไปเมืองแต้จิ๋วซึ่งเป็นเมืองโบราณเก่าแก่ที่มีประวัติความเป็นมากว่า1,600 ปีและเป็นต้นกำเนิดของชาวจีนแต้จิ๋ว นั่งรถกอร์ฟชมสะพานเซียงจื๊อ เป็นสะพานแห่งแรกที่สร้างให้ผู้คนข้ามแม่น้ำหางเจียงและเพื่อให้ความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้น จึงเป็นทางสัญจรสำคัญของชาวเมือง ชมวัดไคหยวน ที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 687  เดินชมกำแพงเมืองโบราณแต้จิ๋ว อิสระเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ถนนโบราณแต้จิ๋ว นมัสการศาลเจ้าปู่มังกรเขียว เป็นศาลเจ้าที่สร้างอยู่ริมแม่น้ำหางเจียง..เป็นที่เคารพศรัทธาของคนแต้จิ๋ว / เดินทางกลับซัวเถา


ค่ำ        รับประทานอาหารค่ำ พักที่ Shantou Hairun Hotel (4 ดาว)
 

 

วันที่สาม เกาะมาสือ – วัดแปะฮวยเจียม – ไต่ฮงกง – ถนนคนเดินเมืองเก่าซัวเถา

 

เช้า        รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม / เดินทางสู่เกาะหม่าสือ เป็นเกาะเล็กๆซึ่งมีศาลเจ้าที่บูชาเจ้าแม่ทับทิม (มาโจ้ว) เชื่อกันว่าเป็นเจ้าแม่ที่ดูแลคุ้มครองเรื่องการเดินทาง / จากนั้นนำท่านลอดอุโมงค์ข้ามทะเลไปสักการะศาลเจ้าแปะฮวยเจียม เป็นศาลเจ้ารวมที่บูชาองค์เจ้าแม่และเทพเจ้าต่างๆ


เที่ยง       รับประทานอาหารเที่ยง


บ่าย      เดินทางสู่อำเภอเตี่ยเอี๊ย นมัสการศาลเจ้าไต่ฮงกงซึ่งเป็นต้นกำเนิดของมูลนิธิปอเต็กตึ้งในประเทศไทย ให้ท่านกราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นศิริมงคล / จากนั้นเดินทางกลับซัวเถา ชมย่านเมืองเก่าซัวเถา จุดเริ่มต้นของเสื่อผืนหมอนใบ อิสระที่ถนนคนเดิน (xiao gong yuan)ซึ่งได้บูรณะให้มีสภาพเหมือนเก่า มีร้านขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองหลายอย่าง


ค่ำ        รับประทานอาหารค่ำ พักที่ Shantou Hairun Hotel (4 ดาว)

 

 

 

วันที่สี่ ซัวเถา – เฮียงบู้ซัว – เซินเจิ้น – SEA WORLD – โชว์น้ำพุ3มิติ

เช้า    รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม / นำคณะเดินทางสู่เฮียงบู้ซัว นมัสการศาลเจ้าพ่อเสือ (ตั่วเหล่าเอี๊ย) ที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นวัดพุทธศาสนาโบราณที่เก่าแก่อายุกว่า 800 ปีและมีชื่อเสียงเลื่องลือทั้งในและนอกประเทศ เชื่อกันว่าวัดนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก“ขอสิ่งใดก็จะได้สมปารถนา” 
     
เที่ยง     
รับประทานอาหารเที่ยง 


บ่าย       นำท่านเดินทางสู่เซินเจิ้น / ชมโครงการ SEA WORLD เป็นหนึ่งในจุดถ่ายรูปเช็คอินยอดฮิตที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาเซินเจิ้น เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมของร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำและความบันเทิงเอาไว้มากมาย ซึ่งสามารถมาเดินเที่ยวเล่นแบบชิลๆ ได้ทั้งในยามกลางวันหรือกลางคืนและที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็นร้านอาหารและโรงแรมที่ชื่อว่า “หมิงหัว” หรือที่เดิมมีชื่อว่า “ANCEVELLER” ซึ่งเป็นเรือสำราญสุดหรูขนาดใหญ่สูง 9 ชั้น ยาว 168 เมตร กว้าง 21 เมตร มีขนาดระวางขับน้ำกว่า 14,000 ตัน ที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยเป็นเรือของประธานาธิบดี ชาร์ล เดอ โกล (Charles de Gaulle) แห่งประเทศฝรั่งเศส


ค่ำ          รับประทานอาหารค่ำ


หลังอาหารค่ำ  นำท่านชมโชว์น้ำพุ 3 มิติ (Mangrove Groove) เป็นการแสดงประกอบเพลงแสงสีเสียงที่งดงามตระการตา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ ท่านจะได้ชมความสวยงามของการแสดงและน้ำพุอย่างสุดอลังการ พักที่ Shen Zhen Felicity Hotel (4 ดาว)
 

 

วันที่ห้า เซินเจิ้น – กวางเจา – เกาะซาเหมี่ยน – โบสถ์พระหฤทัย – อนุสรณ์ห้าแพะ – ถนนซ่างเซี่ยจิ่ว

 

เช้า        รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม / เดินทางไปเมืองกวางเจา / ชมเกาะซาเหมี่ยน ( Shamian Island ) เคยเป็นเขตสัมปทานเช่าของอังกฤษและฝรั่งเศสในช่วงหลังจากสงครามฝิ่น ปัจจุบับเกาะนี้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่นิยมความเงียบสงบ อาคารบ้านเรือนยังคงมีรูปแบบสถาปัตยกรรมยุโรป นอกจากนี้ยังมีร้านค้าร้านกาแฟริมทางและบาร์ตามแบบชาวยุโรป / ชมโบสถ์พระหฤทัย (Sacred Heart Cathedral) มีความโดดเด่น เนื่องจากเป็นอาคารคริสเตียนเพียงไม่กี่แห่งในกว่างโจว สร้างขึ้นระหว่างปีค.ศ. 1863 และ 1888 (ในช่วงราชวงศ์ชิง) มีเนื้อที่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด2,700 ตารางเมตรและเป็นอาคารโกธิคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ โครงสร้างของโบสถ์สร้างด้วยหินแกรนิต 
    
เที่ยง      รับประทานอาหารเที่ยง


บ่าย       ชม อนุสาวรีย์ 5 แพะ เป็นสัญลักษณ์เมืองกวางเจา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สร้างโดยใช้หินแกรนิตจำนวน 120 ก้อน แกะสลักประกอบเป็นแพะ 5 ตัว / สุดท้ายอิสระช้อปปิ้งที่ถนนซ่างเซี่ยจิ่วลู่ ใจกลางเมืองกวางเจา
   
ค่ำ         
รับประทานอาหารค่ำ


22.55 น.   เดินทางกลับกรุงเทพฯโดยเที่ยวบินที่CZ3035


01.00 น.   ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
 

 

อัตราค่าบริการ  ( ไม่เข้าร้านช้อปปิ้ง )

วันเดินทาง ผู้ใหญ่

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

( มีเตียง )

เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

( ไม่มีเตียง )

พักเดี่ยว
28 ธ.ค. – 1 ม.ค. 68 28,900 27,900 25,900 5,000

 

อัตรานี้รวม 

   • ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด 
   • โรงแรมตามที่รายการระบุหรือเทียบเท่า (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)     
   • บัตรเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
   • ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท   เงื่อนไขตามกรมธรรม์ของ บมจ เมืองไทยประกันภัย*


อัตรานี้ไม่รวม
   • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด(กระเป๋าโหลดใต้เครื่องคนล่ะ1ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก.)  
   • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่รายการ 
   • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ภาษีการบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%   ภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม 
   • ค่าทิปไกด์ / คนขับรถ / หัวหน้าทัวร์ (150 หยวน หรือ 750 บาท) *** 
   • แนะนำให้ทุกท่านซื้อประกันสุขภาพเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง รายละเอียดติดต่อ  
     MSIG ประกันเดินทาง  โทร 02-0079029 หรือ เมืองไทยประกันภัย โทร 1484 



เงื่อนไขการจองทัวร์

   1.  ชำระเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000 บาท ต่อท่าน ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วัน 
   2.  หากท่านยกเลิกการเดินทางไม่ว่ากรณีใดๆ ทาง บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินในส่วนที่ชำระไปแล้ว 
   3.  บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว สายการบิน ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ  ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น  การนัดหยุดงาน การจลาจล การยกเลิกหรือล่าช้าของสายการบิน, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ หรือค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อมเช่น จากการเจ็บป่วย การถูกทำร้าย สูญหาย อุบัติเหตุ ต่าง ๆ หรือถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า –ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม 
   4.   บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม ในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ
   5. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ดังที่ได้กล่าวข้างต้นแล้ว